JOBBKK.COM ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ จัดงานนัดพบแรงงาน ส่งท้ายปี "EEC’S CHONBURI JOB FAIR 2018 " ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

  • 09 ก.ย. 2562
  • 1003

ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2561 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวนัออก วิทยาเขตบางพระ จัดงาน นัดพบแรงงาน ส่งท้ายปี "EEC’S CHONBURI JOB FAIR 2018 " ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

 

 

 

          วัตถุประสงค์ในการจัดงานในนี้ เพื่อรองรับนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้มีโอกาสสมัครงานกับผู้ประกอบการ และได้ฝึกทักษะการเขียนใบสมัครงาน การสัมภาษณ์งานกับสถานประกอบการโดยตรง 
และสร้างโอกาสให้กลุ่มประชาชนผู้ว่างงานและหางานใหม่ ได้มีโอกาสหางานทำ พร้อมทราบผลทันที เพื่อลดสภาวะการว่างงาน โดยรวมทั้งหมดกว่า 500 คน รวมถึงผู้ที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีได้เข้ามาดูหลักสูตรที่เปิดสอนอีกด้วย

 

   

 

    

 

    

 

     และการจัดงานนัดพบแรงงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดงานจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ได้จัดขึ้น ณ.ลานกิจกรรมชั้น 1  ประชาชนผู้ว่างงานรวมถึงนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา ได้ให้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างมาก และยังได้เกียรติจาก สำนักงานจัดหางานจังหวัดชลบุรี ได้มาร่วมออกบูธรับสมัครงานและแนะนำงานให้กับประชาชนที่สนใจในตำแหน่งงานต่างๆ

 

    

 

    

 

    

 

    

 

          กิจกรรมในช่วงบ่ายมีพิธีเปิดงาน โดย "คุณวรัชญา จันทิมาลี" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ "คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง" ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก จาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอทคอม จำกัด และได้มอบของที่ระลึกให้กับ "คุณเด็ดเดี่ยว บุญมา" อาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ และตัวแทนจากสำนักงานจัดหางานจังหวัดชลบุรีและถ่ายรูปร่วมกัน รวมถึงกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลให้กับผู้สมัครงานและผู้ประกอบการที่เข้ามาร่วมงานในวันนี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

    

 

    

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top